1. Mua sản phẩm FPT Shop được bảo hành như thế nào?
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng FPT Shop. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được tuân theo các điều khoản bảo hành của sản phẩm tại thời điểm xuất hóa đơn cho Quý khách hàng. Các sản phẩm điện thoại sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Khách hàng có thể bảo hành máy tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cũng như các trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm.
Khách hàng có thể truy cập các đường dẫn sau để tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hoặc cửa hàng FPT Shop gần nhất và tham khảo chính sách bảo hành:
Chính sách bảo hành: Quý khách vui lòng Xem tại đây.
Cửa hàng FPT Shop gần nhất: Quý khách vui lòng Xem tại đây.
Để tra cứu thông tin máy gửi bảo hành, Quý khách hàng vui lòng tra cứu tại Trang kiểm tra bảo hành.
2. Mua sản phẩm tại FPT Shop có được đổi trả không? Nếu được thì phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?
Đối với các sản phẩm ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple), sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm: FPTShop sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể tra cứ phí đổi trả chi tiết Tại đây.
3. FPT Shop có chính sách giao hàng tận nhà không? Nếu giao hàng tại nhà mà không ưng sản phẩm có được trả lại không?
FPT Shop cam kết giao hàng toàn bộ 63 tỉnh thành, FPT Shop nhận giao đơn hàng có thời gian hẹn giao tại nhà trước 20h00. Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong bán kính 20km có đặt shop (Với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 100.000đ sẽ thu phí 10.000đ) nhân viên FPT Shop sẽ tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.
Nếu Quý khách hàng không ưng ý với sản phẩm khi nhận hàng, Quý khách có thể từ chối mua hàng mà không mất bất cứ chi phí nào. Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể tham khảo Chính sách giao hàng Tại đây.
Lưu ý:
Đối với các sản phẩm còn nguyên seal, khách hàng muốn bóc seal sẽ phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm. Nếu không ưng, FPT Shop sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm cho khách hàng theo chính sách đổi trả.
Đối với các sản phẩm không seal, Quý khách hàng có thể kiểm tra máy mà không phải chịu bất cứ chi phí nào nếu không mua.
4. Làm thế nào để được mua hàng theo chính sách F.Friends?
Để được mua hàng và hưởng quyền lợi theo chính sách mua hàng F.Friends, Quý khách hàng phải là hội viên. Để biết bạn có là hội viên hay không, bạn cần biết doanh nghiệp bạn đang công tác đã ký hợp đồng tham gia chương trình F.Friends hay chưa. Điều kiện tiếp theo là bạn đã ký hợp đồng chính thức với doanh nghiệp đó chưa.
Nếu bạn đã là hội viên của chương trình này, bạn sẽ được hưởng ưu đãi trả thẳng giảm 3% khi mua sản phẩm. Để được trả góp bạn phải đủ 8 tháng công tác tại doanh nghiệp.
Quý khách có thể tham khảo chi tiết về Chính sách F. Friends Tại đây.
5. Làm thế nào để kiểm tra được tình trạng máy đã gửi đi bảo hành tại FPT Shop?
Để tra cứu thông tin máy gửi bảo hành, Quý khách hàng có thể truy cập Tại đây.
→ Chọn mục "Tra cứu thông tin máy".
6. Muốn kiểm tra sản phẩm đã mua từ FPT Shop có chính hãng của Apple thì xem như thế nào?
Để tra cứu thông tin sản phẩm chính hãng của Apple, Quý khách hàng có thể truy cập Tại đây.
→ Nhập số sê-ri của thiết bị.
7. Cần hướng dẫn cách sử dụng về sản phẩm thì liên hệ hoặc xem ở đâu được?
Quý khách có thể tham khảo sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm hoặc gọi vào tổng đài 1800.6601 nhánh số 2 để gặp điện thoại viên hướng dẫn thêm.
8. Muốn xem giá thay thế linh kiện cho sản phẩm đã mua tại FPT Shop thì xem ở đâu?
Quý khách tham khảo bảng giá sửa chữa Tại đây.
9. Đặt đơn hàng thành công và muốn theo dõi tiến độ đơn hàng đã được đi giao chưa thì xem ở đâu?
Để tra cứu thông tin đơn hàng đã đặt thành công và tiến độ xử lý đơn hàng, Quý khách hàng có thể truy cập Tại đây.
10. Sản phẩm mới mua về bị lỗi không sử dụng được thì liên hệ ai để xử lý nhanh mà không bị mất thời gian di chuyển nhiều lần?
Khách hàng có thể mang máy đến tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cũng như các trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm nơi gần nhà khách hàng nhất.
Khách hàng có thể truy cập Tại đây để tìm kiếm địa chỉ cửa hàng FPT Shop gần nhất:
11. Làm thế nào để tra cứu về hóa đơn đã mua hàng tại FPT Shop?
Quý khách thực hiện tra cứu Tại đây.
12. Cần hướng dẫn vấn đề điều chỉnh hoặc xuất lại hóa đơn do bị sai thông tin khách hàng?
Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800.6616 để gặp điện thoại viên tư vấn hỗ trợ hoặc Quý khách tham khảo qua hướng dẫn Tại đây
13. Điện thoại mua tại FPT Shop bị lỗi và gửi đi bảo hành nhưng muốn mượn một máy khác để dùng trong thời gian chờ bảo hành thì có được không và liên hệ đến ai để hỗ trợ vấn đề này?
FPT Shop sẽ hỗ trợ cho khách hàng mượn điện thoại khác sử dụng theo quy định của công ty, mời Quý khách liên hệ tại cửa hàng FPT Shop nơi khách hàng gửi máy đi bảo hành để được tư vấn hỗ trợ.
14. Muốn thanh toán tiền thu hộ qua kênh online thì thực hiện bằng cách nào?
Quý khách thực hiện truy cập Tại đây vào đường dẫn sau để thực hiện thanh toán.
15. Cần tra cứu điểm mua hàng tại FPT Shop đã tích điểm được bao nhiêu thì xem ở đâu?
Quý khách thực hiện tra cứu Tại đây và đăng nhập số điện thoại mua hàng của Quý khách:
16. Muốn cập nhật máy Apple có thời gian bảo hành không đúng hoặc chưa kích hoạt bảo hành trên hệ thống Website của Apple thì làm thế nào?
Quý khách vui lòng chờ thêm và kiểm tra lại thông tin bảo hành sau 72h kể từ khi kích hoạt máy (không tính lễ, Tết, Thứ 7, CN). Nếu sau thời gian này vẫn chưa cập nhật thời gian bảo hành thì Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800.6616 để gặp tổng đài viên hỗ trợ.
17. Cách tra cứu về thông tin trúng thưởng của FPT Shop khi tham gia các chương trình mini game?
Quý khách thực hiện tra cứu Tại đây.
18. Máy gửi đi sửa dịch vụ và đã nhận thông tin báo phí nhưng muốn thanh toán phí online thì thực hiện bằng cách nào?
Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800.6616 để gặp điện thoại viên tư vấn hỗ trợ.
19. Phụ kiện nhập khẩu Apple đã hết hạn bảo hành và muốn gửi sửa chữa dịch vụ tại FPT Shop thì có được không?
Đối với Phụ kiện nhập khẩu nếu Quý khách có nhu cầu gửi hãng để làm dịch vụ FPT Shop tiếp nhận sản phẩm gửi về TTBH kiểm tra, có chi phí báo lại Quý khách sau.